ตัวชี้วัด |
รายละเอียด |
คะแนน |
Agenda |
หลักฐาน |
ผลการดำเนินการ |
1.1 |
การวิจัยเกี่ยวกับความยากจน |
27% |
2 |
จำแนกหมวดหมู่แบบ ASJC ของ Elsevier |
Scopus |
|
1.2 |
อัตราส่วนนักศึกษาจากครอบครัวที่มีรายได้ต่ำ ที่ได้รับทุนการศึกษาหรือความช่วยเหลือ กับนักศึกษาทั้งหมด |
27% |
1, 3 |
จำนวนนักศึกษาที่ได้รับการช่วยเหลือ หารด้วย จำนวนนักศึกษาทั้งหมด |
|
|
1.3 |
โครงการที่ขจัดความยากจนในมหาวิทยาลัย |
15 คะแนน/
23% |
3 |
- เป้าหมายรับนักเรียนที่มีรายได้ครัวเรือนร้อยละ 20 ล่างสุดของประเทศ (ร้อยละ 4.6)
- เป้าหมายการสำเร็จการศึกษา/การสำเร็จการศึกษาสำหรับนักศึกษาที่มีรายได้ครัวเรือนอยู่ในกลุ่ม 20% ล่างสุดของประเทศ (4.6%)
- การสนับสนุนนักศึกษาจากครอบครัวที่ยากจนที่สุดเพื่อให้พวกเขาสามารถเรียนจบมหาวิทยาลัยได้ เช่น ในเรื่องอาหาร ที่อยู่อาศัย การขนส่ง บริการทางกฎหมาย (4.6%)
- โครงการช่วยเหลือนักเรียนที่มีรายได้ครัวเรือนร้อยละ 20 ล่างสุดของประเทศให้สำเร็จการศึกษา (4.6%)
- โครงการช่วยเหลือนักเรียนยากจนจากประเทศที่มีรายได้น้อยหรือปานกลางถึงต่ำ เช่น การให้การศึกษาฟรีหรือทุนการศึกษา (4.6%) |
|
|
1.4 |
โครงการที่ขจัดความยากจนให้แก่ชุมชน |
12 คะแนน/
23% |
4 |
- การศึกษาหรือทรัพยากรเพื่อช่วยเหลือการเริ่มต้นธุรกิจที่ยั่งยืนในชุมชนท้องถิ่น เช่น โปรแกรมการให้คำปรึกษา เวิร์กช็อปการฝึกอบรม การเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของมหาวิทยาลัย (5.75%)
- ความช่วยเหลือทางการเงินเพื่อช่วยเหลือการเริ่มต้นธุรกิจที่ยั่งยืนในชุมชนท้องถิ่น (5.75%)
- การฝึกอบรมหรือโครงการเพื่อปรับปรุงการเข้าถึงบริการขั้นพื้นฐานสำหรับทุกคน (5.75%)
- มีส่วนร่วมในการกำหนดนโยบายในระดับท้องถิ่น ระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และ/หรือระดับโลก เพื่อดำเนินโครงการและนโยบายเพื่อยุติความยากจน (5.75%) |
|