หน้าแรก

วาระการพัฒนา

กรณีศึกษา

กฎและระเบียบ

รายงานประจำปี

เป้าหมายการพัฒนา

 
 

 

 

 

ตัวชี้วัด

รายละเอียด

คะแนน

Agenda

หลักฐาน

ผลการดำเนินงาน

17.1

การวิจัยเกี่ยวกับหุ้นส่วนความร่วมมือสู่ทุกเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

27.10%

2

จำแนกหมวดหมู่แบบ ASJC ของ Elsevier

Scopus

 

17.2

ความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

18.50%

 

- ความสัมพันธ์กับองค์กรพัฒนาเอกชนในภูมิภาคและรัฐบาลเพื่อนโยบาย SDG (3.7%)
- การหารือข้ามภาคส่วนเกี่ยวกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนกับรัฐบาลหรือองค์กรพัฒนาเอกชน (3.7%)
- ความร่วมมือระหว่างประเทศเพื่อรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ SDGs (3.7%)
- ทำงานในระดับนานาชาติเพื่อพัฒนาแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหา SDGs (3.7%)
- ร่วมมือกับองค์กรพัฒนาเอกชนเพื่อแก้ไขปัญหา SDGS ผ่านโครงการอาสาสมัครนักศึกษา โครงการวิจัย หรือทรัพยากรทางการศึกษา (3.7%)

 

 

17.3

งานเผยแพร่ผลงานเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

27.20%

 

เราถามสถาบันต่าง ๆ ว่าได้เผยแพร่ข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับประสิทธิภาพการดำเนินงานตามเป้าหมาย SDG ทั้ง 17 ประการหรือไม่ เราให้เครดิตพิเศษสำหรับเอกสารที่อยู่ในโดเมนสาธารณะ

 

 

17.4

การศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ

9
คะแนน/
27.20%

 

- ความมุ่งมั่นต่อการศึกษาที่มีความหมายเกี่ยวกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนทั่วทั้งมหาวิทยาลัย มีความเกี่ยวข้องและสามารถนำไปปรับใช้กับนักศึกษาได้ทุกคน (9.06%)
- หลักสูตรเฉพาะทาง (ปริญญาเต็มหรือวิชาเลือก) ที่เน้นเรื่องความยั่งยืนและเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (9.06%)
- กิจกรรมการศึกษาเพื่อการเข้าถึงชุมชนโดยเฉพาะ ซึ่งอาจรวมถึงศิษย์เก่า ผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ ผู้พลัดถิ่น (9.06%)

 

(+66) - 045 - 643 -600 - 5
มรภ.ศรีสะเกษ 319 ถนนไทยพันทา
ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ 33000
webmaster@sskru.ac.th

หน้าแรก 
วาระการพัฒนา 
กรณีศึกษา 
กฎและระเบียบ 
รายงานประจำปี 
เป้าหมายการพัฒนา 
หน่วยงานพัฒนา

 

..:: SSKRU SDGs 2024 ::..