หน้าแรก

วาระการพัฒนา

กรณีศึกษา

กฎและระเบียบ

รายงานประจำปี

เป้าหมายการพัฒนา

 
 

 

 

 

ตัวชี้วัด

รายละเอียด

คะแนน

Agenda

หลักฐาน

ผลการดำเนินงาน

10.1

การวิจัยเกี่ยวกับการลดความเหลื่อมล้ำ

27%

2

จำแนกหมวดหมู่แบบ ASJC ของ Elsevier

Scopus

 

10.2

นักศึกษาคนแรกของครอบครัว

15.50%

 

เพื่อดูว่ามหาวิทยาลัยกำลังจัดการกับความไม่เท่าเทียมกันทางเศรษฐกิจอย่างไร เราได้วัดจำนวนนักศึกษาที่เข้าเรียนในระดับปริญญาที่ระบุว่าเป็นคนแรกในครอบครัวใกล้ชิดที่เข้าเรียนในมหาวิทยาลัย หารด้วยจำนวนนักศึกษาทั้งหมดที่เริ่มเรียนในระดับปริญญา ข้อมูลทั้งหมดให้ไว้เป็นข้อมูลเทียบเท่าแบบเต็มเวลา

 

 

10.3

นักศึกษาจากประเทศกำลังพัฒนา

15.50%

 

สัดส่วนของนักศึกษาต่างชาติในทุกระดับการศึกษาจากประเทศที่มีรายได้ต่ำและรายได้ปานกลางถึงต่ำ ตามที่กำหนดโดยธนาคารโลก โดยนักศึกษาเหล่านี้จะต้องได้รับความช่วยเหลือทางการเงินที่สนับสนุนพวกเขาอย่างมีนัยสำคัญ ข้อมูลทั้งหมดให้ไว้เป็นข้อมูลเทียบเท่าแบบเต็มเวลา

 

 

10.4

อัตราส่วนนักศึกษาที่มีภาวะพิการ

11.50%

 

ตัวบ่งชี้จำนวนนักศึกษา หมายถึง จำนวนนักศึกษาพิการทุกระดับการศึกษา หารด้วยจำนวนนักศึกษาทั้งหมดทุกระดับการศึกษา

 

 

10.5

อัตราส่วนพนักงานที่มีภาวะพิการ

11.50%

 

ตัวบ่งชี้จำนวนพนักงาน หมายถึง จำนวนพนักงานพิการ หารด้วยจำนวนพนักงานทั้งหมด ข้อมูลทั้งหมดแสดงเป็นข้อมูลเทียบเท่าพนักงานประจำ

 

 

10.6

มาตรการป้องกันการเลือกปฏิบัติ

19%

 

นโยบายการรับเข้าเรียนแบบไม่เลือกปฏิบัติ (1.9%)
- ติดตามอัตราการสมัครและการรับเข้าของกลุ่มที่ไม่ได้รับการเป็นตัวแทน (1.9%)
- แผนปฏิบัติการในการรับสมัครนักศึกษาและเจ้าหน้าที่จากกลุ่มด้อยโอกาส (1.9%)
- นโยบายต่อต้านการเลือกปฏิบัติและการล่วงละเมิดต่อเจ้าหน้าที่และนักศึกษา (1.9%)
- การมีอยู่ของคณะกรรมการหรือเจ้าหน้าที่ด้านความหลากหลายและความเท่าเทียม (1.9%)
- จัดให้มีการให้คำปรึกษาหรือโปรแกรมสนับสนุนอื่น ๆ ที่มุ่งเป้าไปที่นักเรียนและเจ้าหน้าที่จากกลุ่มที่ไม่ได้รับการเป็นตัวแทน (1.9%)
- สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการ (1.9%)
- บริการสนับสนุนคนพิการ (1.9%)
- โครงการเข้าถึงบริการสำหรับคนพิการ (1.9%)
- นโยบายหรือกลยุทธ์ด้านที่พักอาศัยสำหรับคนพิการ รวมถึงการจัดสรรงบประมาณที่เพียงพอ (1.9%)

 

(+66) - 045 - 643 -600 - 5
มรภ.ศรีสะเกษ 319 ถนนไทยพันทา
ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ 33000
webmaster@sskru.ac.th

หน้าแรก 
วาระการพัฒนา 
กรณีศึกษา 
กฎและระเบียบ 
รายงานประจำปี 
เป้าหมายการพัฒนา 
หน่วยงานพัฒนา

 

..:: SSKRU SDGs 2024 ::..