ตัวชี้วัด |
รายละเอียด |
คะแนน |
Agenda |
หลักฐาน |
ผลการดำเนินงาน |
10.1 |
การวิจัยเกี่ยวกับการลดความเหลื่อมล้ำ |
27% |
2 |
จำแนกหมวดหมู่แบบ ASJC ของ Elsevier |
Scopus |
|
10.2 |
นักศึกษาคนแรกของครอบครัว |
15.50% |
|
เพื่อดูว่ามหาวิทยาลัยกำลังจัดการกับความไม่เท่าเทียมกันทางเศรษฐกิจอย่างไร เราได้วัดจำนวนนักศึกษาที่เข้าเรียนในระดับปริญญาที่ระบุว่าเป็นคนแรกในครอบครัวใกล้ชิดที่เข้าเรียนในมหาวิทยาลัย หารด้วยจำนวนนักศึกษาทั้งหมดที่เริ่มเรียนในระดับปริญญา ข้อมูลทั้งหมดให้ไว้เป็นข้อมูลเทียบเท่าแบบเต็มเวลา |
|
|
10.3 |
นักศึกษาจากประเทศกำลังพัฒนา |
15.50% |
|
สัดส่วนของนักศึกษาต่างชาติในทุกระดับการศึกษาจากประเทศที่มีรายได้ต่ำและรายได้ปานกลางถึงต่ำ ตามที่กำหนดโดยธนาคารโลก โดยนักศึกษาเหล่านี้จะต้องได้รับความช่วยเหลือทางการเงินที่สนับสนุนพวกเขาอย่างมีนัยสำคัญ ข้อมูลทั้งหมดให้ไว้เป็นข้อมูลเทียบเท่าแบบเต็มเวลา |
|
|
10.4 |
อัตราส่วนนักศึกษาที่มีภาวะพิการ |
11.50% |
|
ตัวบ่งชี้จำนวนนักศึกษา หมายถึง จำนวนนักศึกษาพิการทุกระดับการศึกษา หารด้วยจำนวนนักศึกษาทั้งหมดทุกระดับการศึกษา |
|
|
10.5 |
อัตราส่วนพนักงานที่มีภาวะพิการ |
11.50% |
|
ตัวบ่งชี้จำนวนพนักงาน หมายถึง จำนวนพนักงานพิการ หารด้วยจำนวนพนักงานทั้งหมด ข้อมูลทั้งหมดแสดงเป็นข้อมูลเทียบเท่าพนักงานประจำ |
|
|
10.6 |
มาตรการป้องกันการเลือกปฏิบัติ |
19% |
|
นโยบายการรับเข้าเรียนแบบไม่เลือกปฏิบัติ (1.9%)
- ติดตามอัตราการสมัครและการรับเข้าของกลุ่มที่ไม่ได้รับการเป็นตัวแทน (1.9%)
- แผนปฏิบัติการในการรับสมัครนักศึกษาและเจ้าหน้าที่จากกลุ่มด้อยโอกาส (1.9%)
- นโยบายต่อต้านการเลือกปฏิบัติและการล่วงละเมิดต่อเจ้าหน้าที่และนักศึกษา (1.9%)
- การมีอยู่ของคณะกรรมการหรือเจ้าหน้าที่ด้านความหลากหลายและความเท่าเทียม (1.9%)
- จัดให้มีการให้คำปรึกษาหรือโปรแกรมสนับสนุนอื่น ๆ ที่มุ่งเป้าไปที่นักเรียนและเจ้าหน้าที่จากกลุ่มที่ไม่ได้รับการเป็นตัวแทน (1.9%)
- สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการ (1.9%)
- บริการสนับสนุนคนพิการ (1.9%)
- โครงการเข้าถึงบริการสำหรับคนพิการ (1.9%)
- นโยบายหรือกลยุทธ์ด้านที่พักอาศัยสำหรับคนพิการ รวมถึงการจัดสรรงบประมาณที่เพียงพอ (1.9%) |
|