หน้าแรก

วาระการพัฒนา

กรณีศึกษา

กฎและระเบียบ

รายงานประจำปี

เป้าหมายการพัฒนา

 
 

 

 

 

ตัวชี้วัด

รายละเอียด

คะแนน

Agenda

หลักฐาน

ผลการดำเนินงาน

4.1

การวิจัยเกี่ยวกับการศึกษาที่เท่าเทียม

27%

2

จำแนกหมวดหมู่แบบ ASJC ของ Elsevier

Scopus

 

4.2

บัณฑิตที่ผ่านเกณฑ์ สามารถเป็นครู ระดับชั้นประถมศึกษา

15.40%

3

จำนวนบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาคณะครุศาสตร์ หารด้วย จำนวนบัณฑิตทั้งหมด
เพื่อทำความเข้าใจว่ามหาวิทยาลัยให้การสนับสนุนการศึกษาระดับปฐมวัยอย่างไร เราได้วัดสัดส่วนของบัณฑิตที่ได้รับปริญญาที่สามารถสอนในระดับประถมศึกษาในประเทศของตนได้ ข้อมูลดังกล่าวเกี่ยวข้องกับจำนวนบัณฑิตในปีการศึกษา 2021/2564

 

 

4.3

การเสริมสร้างการเรียนรู้ตลอดชีวิต

16
คะแนน/
26.80%

3

- การเข้าถึงแหล่งการเรียนรู้ฟรีสำหรับผู้ที่ไม่ได้ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย (5%)
- กิจกรรมการศึกษาที่เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าศึกษาได้ เช่น การบรรยายหรือหลักสูตรเฉพาะ (5%)
- กิจกรรมการศึกษาอบรมวิชาชีพสำหรับผู้ที่ไม่ได้ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย (5%)
- กิจกรรมส่งเสริมการศึกษาในชุมชนท้องถิ่น รวมถึงโรงเรียน (5%)
- นโยบายเพื่อให้แน่ใจว่ากิจกรรมเหล่านี้เปิดกว้างสำหรับทุกคน โดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติ ศาสนา ความพิการ สถานะการย้ายถิ่นฐาน หรือเพศ (6.8%)

 

 

4.4

นักศึกษาที่ได้รับการศึกษาระดับปริญญาตรีคนแรกของครอบครัว

30.80%

3

จำนวนนักศึกษาที่เข้าเรียนในระดับปริญญาที่ระบุว่าเป็นคนแรกในครอบครัวที่เข้าเรียนในมหาวิทยาลัย หารด้วยจำนวนนักศึกษาที่เข้าเรียนในระดับปริญญาทั้งหมด ข้อมูลทั้งหมดให้ไว้เป็นข้อมูลเทียบเท่าแบบเต็มเวลา

 

(+66) - 045 - 643 -600 - 5
มรภ.ศรีสะเกษ 319 ถนนไทยพันทา
ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ 33000
webmaster@sskru.ac.th

หน้าแรก 
วาระการพัฒนา 
กรณีศึกษา 
กฎและระเบียบ 
รายงานประจำปี 
เป้าหมายการพัฒนา 
หน่วยงานพัฒนา

 

 

..:: SSKRU SDGs 2024 ::..