ตัวชี้วัด |
รายละเอียด |
คะแนน |
Agenda |
หลักฐาน |
ผลการดำเนินงาน |
4.1 |
การวิจัยเกี่ยวกับการศึกษาที่เท่าเทียม |
27% |
2 |
จำแนกหมวดหมู่แบบ ASJC ของ Elsevier |
Scopus |
|
4.2 |
บัณฑิตที่ผ่านเกณฑ์ สามารถเป็นครู ระดับชั้นประถมศึกษา |
15.40% |
3 |
จำนวนบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาคณะครุศาสตร์ หารด้วย จำนวนบัณฑิตทั้งหมด
เพื่อทำความเข้าใจว่ามหาวิทยาลัยให้การสนับสนุนการศึกษาระดับปฐมวัยอย่างไร เราได้วัดสัดส่วนของบัณฑิตที่ได้รับปริญญาที่สามารถสอนในระดับประถมศึกษาในประเทศของตนได้ ข้อมูลดังกล่าวเกี่ยวข้องกับจำนวนบัณฑิตในปีการศึกษา 2021/2564 |
|
|
4.3 |
การเสริมสร้างการเรียนรู้ตลอดชีวิต |
16
คะแนน/
26.80% |
3 |
- การเข้าถึงแหล่งการเรียนรู้ฟรีสำหรับผู้ที่ไม่ได้ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย (5%)
- กิจกรรมการศึกษาที่เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าศึกษาได้ เช่น การบรรยายหรือหลักสูตรเฉพาะ (5%)
- กิจกรรมการศึกษาอบรมวิชาชีพสำหรับผู้ที่ไม่ได้ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย (5%)
- กิจกรรมส่งเสริมการศึกษาในชุมชนท้องถิ่น รวมถึงโรงเรียน (5%)
- นโยบายเพื่อให้แน่ใจว่ากิจกรรมเหล่านี้เปิดกว้างสำหรับทุกคน โดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติ ศาสนา ความพิการ สถานะการย้ายถิ่นฐาน หรือเพศ (6.8%) |
|
|
4.4 |
นักศึกษาที่ได้รับการศึกษาระดับปริญญาตรีคนแรกของครอบครัว |
30.80% |
3 |
จำนวนนักศึกษาที่เข้าเรียนในระดับปริญญาที่ระบุว่าเป็นคนแรกในครอบครัวที่เข้าเรียนในมหาวิทยาลัย หารด้วยจำนวนนักศึกษาที่เข้าเรียนในระดับปริญญาทั้งหมด ข้อมูลทั้งหมดให้ไว้เป็นข้อมูลเทียบเท่าแบบเต็มเวลา |
|